Máy đo body- mở cơ thể

Máy đo body- mở cơ thể

Máy đo body- mở cơ thể

Máy đo body- mở cơ thể

Máy đo body- mở cơ thể
Máy đo body- mở cơ thể

Tin Tức

Máy đo body- mở cơ thể

11-05-2017 02:35:40 PM
Máy đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF - body tích hợp chức năng so sánh hiển thị mức mỡ nội tạng và mức cơ xương của các vùng khác nhau của cơ thể (toàn cơ thể, bụng, chân và tay) giúp bạn có thể so sánh với người có cùng vóc dáng, tuổi và giới tính. Bạn có thể kiểm soát được từng phần của cơ thể mình, từ đó lên kế hoạch cụ thể trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, đồng thời phát hiện sớm các bệnh do thừa mỡ gây ra.

Thông tin thương hiệu:
 - Thương hiệu Omron được ra đời từ năm 1933, cho đến nay, Máy đo lượng mỡ cơ thể  Omron đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Omron được xem là một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới về công nghệ tự động hoá. Các thiết bị tự động của omron có chất lượng cao, được sản xuất với công nghệ mới nhất và rất đa dạng. Tất cả có gần 20.000 mặt hàng khác nhau và liên tục được cải tiến. Năm 1996, công ty Omron Electronics Pte.Ltd đã có văn phòng đại diện tại Việt Nam nhằm mang đến cho thị trường Việt Nam những trải nghiệm tiêu dùng mới.
Với sứ mệnh chăm sóc “Sức khỏe cho tất cả mọi người”, Omron Healthcare cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm dùng trong gia đình có chất lượng cao, dễ sử dụng với độ chính xác cao như thiết bị ở phòng khám của bác sĩ.

                                                                                       

                                                                                               

 

 

Tính năng nổi bật.

– Công nghệ cảm biến đo trên toàn bộ cơ thể cho kết quả đo chính xác.

– Máy đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-375 giúp phân tích, đánh giá và hiển thị chính xác:

+ Trọng lượng cơ thể tăng theo từng 100g hoặc 200g.

+ Hiển thị và phân loại, đánh giá tỷ lệ mỡ cơ thể, mức mỡ nội tạng, tỷ lệ cơ xương.

+ Tỷ lệ mỡ dưới da của toàn bộ cơ thể: bụng, chân, tay.

+ Chỉ số khối cơ thể (BMI), mức chuyển hóa cơ thể (BMR).

+ Hiển thị tuổi theo đánh giá tình trạng cơ thể.

                                                                                         

– Chức năng só sánh hiển thị mức mỡ nội tạng và mức cơ xương của các vùng khác nhau của cơ thể (toàn cơ thể, bụng, chân và tay) giúp bạn có thể so sánh với người có cùng vóc dáng, tuổi và giới tính. Bạn có thể kiểm soát được từng phần của cơ thể mình, từ đó lên kế hoạch cụ thể trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, đồng thời phát hiện sớm các bệnh do thừa mỡ gây ra.

– Đo nhanh, cho kết quả đo chính xác, dễ sử dụng: Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với kiểu dáng hiện đại, máy đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-body nhanh chóng đem lại cho bạn kết quả đáng tin cậy để có biện pháp tác động phù hợp, kịp thời.

– Sản phẩm có bộ nhớ lưu trữ kết quả đo: Máy đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-375 cho phép bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tuổi, chiều cao, giới tính, cân nặng) theo ngày, tuần, 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng kèm biểu đồ giúp bạn theo dõi quá trình giảm cân trong khoảng 90 ngày để bạn tiện theo dõi, so sánh và kiểm chứng kết quả.

  Đo toàn diện các chỉ số trên cơ thể

  • Máy đo lượng mỡ cơ thể, cân nặng, chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số chuyển hóa (BMR), lượng mỡ cơ thể, tỷ lệ cơ xương từng phần, đo mỡ nội tạng, tuổi cơ thể. Sản phẩm cho phép bạn theo dõi và nắm bắt tình trạng của cơ thể để có kế hoạch cụ thể trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, đồng thời phát hiện sớm các bệnh do thừa mỡ gây ra.

       

  • Máy có tích hợp biểu đồ theo dõi kết quả trong 90 ngày. Thiết kế đẹp, cao cấp, thích hợp người tập thể dục thẩm mỹ hay theo chế độ ăn kiêng.
  • Máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với kiểu dáng hiện đại, cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212 không chỉ thích hợp với người lớn mà còn rất hiệu quả đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên bởi tính năng đơn giản, dễ thao tác mà luôn mang lại kết quả đáng tin cậy
  • Cân sức khỏe Omron HBF -body cho phép bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tuổi, chiều cao, giới tính, cân nặng) và các kết quả đo của các thành viên trong gia đình để có thể so sánh và theo dõi tình trạng sức khỏe của từng người. Bộ nhớ lưu kết quả đo theo ngày,tuần, 1 tháng, 2 tháng và 3 tháng. 
  • Thông số ky thuật  
  • Kích thước máy: 304 (rộng) x 54 (cao) x 329 (dầy) mm
  • Trọng lượng: 2,6 kg ( gồm cả pin)
  • Pin: 4 pin AA ( R6) hoặc pin alkaline AA ( LR06)
  • Tuổi thọ pin: khoảng 1 năm.
  • Phụ kiện kèm theo
    • Hướng dẫn sử dụng.
    • Các phụ kiện khác.
    • 4 pin manga AA (R6)
  •                                                                          
  •                 
  •                                                                          
                      
     

Tin mới nhất

Hotline: 0932 758 738
  • sky 0932 758 738
    0932 758 738


    Mail: 123phamtam@gmail.com